Chứng nhận, kiểm định, tư vấn Iso, sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch.

Đăng ký tư vấn

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Kẹo Cổ Truyền Trường Giang

Đã đăng:
Tác giả:KENA
Cơ Sở Sản Xuất Bánh Kẹo Cổ Truyền Trường Giang

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Kẹo Cổ Truyền Trường Giang

Trụ Sở: Thôn 7, xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Chủ hộ kinh doanh: Trịnh Thị Vân

———————————————————————————————————————–

GIỚI THIỆU VỀ CƠ SỞ SẢN XUẤT BÁNH KẸO CỔ TRUYỀN TRƯỜNG GIANG

Với dòng sản phẩm bánh kẹo cổ truyền như kẹo lạc, kẹo dồi, kẹo vừng, thanh gạo nứt, bánh nướng, bánh dẻo…, Cơ sở sản xuất bánh kẹo cổ truyền Trường Giang ( thôn 7, xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) từ lâu đã được biết đến là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất những thức quà quê đầy hấp dẫn.

Kẹo lạc là món ăn dân dã từ xa xưa đã được nhiều người yêu thích. Bên ly trà thơm buổi sớm, không có gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi những thanh kẹo lạc vàng thơm, ròn rụm. Mỗi vùng miền đều sở hữu công thức làm kẹo lạc riêng, nhưng kẹo lạc của Cơ sở sản xuất bánh kẹo cổ truyền Trường Giang vẫn để lại những ấn tượng rất riêng.

Để có những chiếc kẹo lạc thơm ngon, vàng và giòn tan, bàn tay của người thợ làm kẹo phải thật khéo léo và cẩn thận trong từng khâu, từ rang lạc, tách vỏ lạc đến nấu nha và cắt kẹo. Lạc phải chọn những to, tròn, chắc mẩy, phơi khô và bảo quản tốt nhất. Lạc rang phải thật nhỏ lửa, đều tay, chín vàng rộm, sau đó bóc lớp vỏ lụa và vỡ đều mảnh. Nha được đun kỹ, sau đó quấy lạc, đổ ra mâm, cán đều, cắt thành thanh, để khô và đóng gói.

Bà Trịnh Thị Vân, đại diện Cơ sở sản xuất bánh kẹo cổ truyền Trường Giang cho biết, cơ sở của mình sản xuất và phân phối bánh kẹo các loại cho rất nhiều đại lý ở tỉnh, thành phố trên cả nước với số lượng rất lớn. Để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cơ sở đã đầu tư máy móc hiện đại thay vì chọn lọc thủ công.

Cũng theo bà Vân, thế mạnh làm nên thương hiệu bánh kẹo cổ truyền Trường Giang chính là từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cẩn thận, tươi mới để đảm bảo sản phẩm làm ra được chất lượng, thơm ngon. Ngoài ra, là sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Điều kiện thị trường ngày nay luôn đa dạng các loại sản phẩm bánh, kẹo mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, những loại bánh kẹo mang hương vị truyền thống đã in đậm trong ký ức tuổi thơ nhiều người vẫn luôn được ưu ái lựa chọn và thương hiệu bánh kẹo cổ truyền Trường Giang được coi là một địa chỉ tin cậy với mỗi người khi đến và đi từ mảnh đất Hải Phòng.

Thông tin hiện đang được cập nhật!

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH KENA

Địa chỉ: Số 9/242 Đường Chùa Vẽ – Phường Đông Hải 1 – Quận Hải An – TP. Hải Phòng

Hotline: 0936.300.168 – 0393.427.049

Email: kena@kenavn.com

Website: www.kenavn.com